การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

 

 

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

เรื่อง  รายชื่อผู้ได้รับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

——————————————————————————–

 

ตามประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล เรื่อง รายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประกาศ ณ วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567 ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล จำนวน 2 ราย และกำหนดให้มีการนำเสนอวิสัยทัศน์และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผล ในวันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ไปแล้วนั้น

บัดนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ ได้ดำเนินการพิจารณาและสรรหาผู้ที่มีความเหมาะสมให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ในคราวประชุมคณะกรรมการสรรหาฯ ครั้งที่ 3/2567 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559 ข้อ 13 (4) คือ อาจารย์ ดร. สุรสิงห์  แสงโสด

            ทั้งนี้ ให้ผู้ได้รับการสรรหาฯ ดังกล่าว นำเสนอวิสัยทัศน์ และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผลต่อสภามหาวิทยาลัย ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 หรือวันอื่นใดที่สภามหาวิทยาลัยกำหนดให้เป็นวันประชุม ณ ห้องประชุมสะลวง ชั้น 2 อาคารอำนวยการและบริหารกลาง ศูนย์แม่ริม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ต่อไป

 

                             ประกาศ  ณ  วันที่  26  มกราคม  พ.ศ.  2567

 

*******************************************************************************************************

 

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

เรื่อง  แนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผล
ของผู้เข้ารับการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

——————————————————————————–

 

ตามประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล เรื่อง รายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประกาศ ณ วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567 ได้ประกาศรายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล จำนวน 2 ราย และคณะกรรมการสรรหาฯ กำหนดให้ผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล จัดส่งประวัติส่วนตัว ผลงาน และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผล ภายในวันที่ 22 มกราคม 2567 นั้น

บัดนี้ ผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ส่งประวัติส่วนตัว ผลงาน และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผล ซึ่งเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง นโยบายและแนวทางการพัฒนาสำนักทะเบียนและประมวลผล ในช่วงปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 – 2571 และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559 ข้อ 13 (2) ดังนั้น คณะกรรมการสรรหาฯ จึงประกาศเพื่อเผยแพร่แนวทางการบริหารสำนักสำนักทะเบียนและประมวลผล ของผู้เข้ารับการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักสำนักทะเบียนและประมวลผล โดยสามารถ download ได้ที่ www.council.cmru.ac.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

ประกาศ  ณ  วันที่  22  มกราคม  พ.ศ.  2567

 

*******************************************************************************************************

ประวัติส่วนตัว ผลงาน และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผล

ที่สอดคล้องกับนโยบายและแนวทางการพัฒนาสำนักทะเบียนและประมวลผล

ตามประกาศของมหาวิทยาลัย ของผู้เข้ารับการสรรหาฯ

1. อาจารย์ ดร.สุรสิงห์ แสงโสด >> ประวัติ ผลงาน วิสัยทัศน์ฯ 

 

 

 

 

2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัทรกมล รักสวน >> ประวัติ ผลงาน วิสัยทัศน์ฯ

 

*******************************************************************************************************

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

เรื่อง รายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหา

เป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

——————————————————————————–

 

ตามประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล เรื่อง กำหนดการและขั้นตอนการสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ประกาศ ณ วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ได้กำหนดให้มีการรับสมัครและเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ไปแล้วนั้น

บัดนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัคร จำนวน 2 ราย และผู้ได้รับการเสนอชื่อ จำนวน 1 ราย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 ข้อ 13 (1) คณะกรรมการสรรหาฯ ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 จึงประกาศรายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล จำนวน 2 ราย คือ

 

1. อาจารย์ ดร.สุรสิงห์ แสงโสด

2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัทรกมล รักสวน

 

           ทั้งนี้ ให้ผู้เข้ารับการสรรหาฯ ดังกล่าว ดำเนินการดังนี้

1) ให้ส่งแบบยืนยันการตอบรับฯ ประวัติส่วนตัว ผลงาน ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และศักยภาพที่เหมาะสมกับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผลที่สอดคล้องกับนโยบายและแนวทางการพัฒนาสำนักทะเบียนและประมวลผลตามประกาศของมหาวิทยาลัย ณ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย ชั้น B2 อาคารอำนวยการและบริหารกลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายในวันที่ 22 มกราคม 2567 เวลา 16.30 น. (ในวันราชการ)

2) ให้นำเสนอวิสัยทัศน์ และแนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผลที่สอดคล้องกับนโยบายและแนวทางการพัฒนาสำนักทะเบียนและประมวลผล ตามประกาศของมหาวิทยาลัย ต่อคณะกรรมการสรรหาฯ ในวันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 2 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคณะกรรมการสรรหาฯ อนุญาตให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมฟังได้

 

 

ประกาศ  ณ  วันที่  11  มกราคม  พ.ศ.  2567

 

*******************************************************************************************************

 

กำหนดการประชุม

คณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ครั้งที่ 2/2567 วันที่ 26 มกราคม 2567

ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 2 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ

——————————————————————————–

 

เวลา 09.00 น.         ประชุมคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล เพื่อกำหนดคำถามที่จะใช้สำหรับสอบถามผู้เข้ารับการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

เวลา 09.30 น.         เชิญผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผลรับฟังคำชี้แจงการนำเสนอวิสัยทัศน์ฯ

เวลา 10.00 น.         รับฟังการนำเสนอวิสัยทัศน์ฯ โดยให้ผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล นำเสนอวิสัยทัศน์ฯ คนละไม่เกิน 30 นาที และตอบคำถามตามที่คณะกรรมการสรรหาฯ จัดเตรียมไว้ คนละไม่เกิน 15 นาที (ดำเนินรายการโดยประธานกรรมการสรรหาฯ)

               

————————————–

หมายเหตุ :

  •         อนุญาตให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมฟังการนำเสนอวิสัยทัศน์ และการตอบคำถามได้
  •          ให้มีการถ่ายทอดสัญญาณการนำเสนอวิสัยทัศน์และการตอบคำถาม ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต  ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
  •          กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

*******************************************************************************************************

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

เรื่อง  กำหนดการและขั้นตอนการสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล

——————————————————————–

 

เพื่อให้การสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นไปตามความในมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. 2547 และตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะ
เทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559 ข้อ 9 คณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 จึงประกาศกำหนดการและขั้นตอนการสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

 

                             ประกาศ  ณ  วันที่  22  ธันวาคม  พ.ศ.  2566

 

*******************************************************************************************************

—– ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง —–

ประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ เรื่อง แนวทางการบริหารสำนักทะเบียนและประมวลผลของผู้เข้ารับการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ฯ

ประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ เรื่อง รายชื่อผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผลฯ + กำหนดการประชุมเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์

ประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ เรื่อง กำหนดการและขั้นตอนการสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล  

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง นโยบายและแนวทางการพัฒนาสำนักทะเบียนและประมวลผล ในช่วงปี พ.ศ. 2567 – 2571 เพื่อใช้เป็นกรอบและทิศทางในการสรรหาผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล 

ใบสมัครเข้ารับการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ 001) (รูปแบบ .pdf) 

ใบสมัครเข้ารับการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ 001) (รูปแบบ .docx)  

ใบเสนอชื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล (แบบ 002) (รูปแบบ .pdf) 

ใบเสนอชื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล (แบบ 002) (รูปแบบ .docx) 

ข้อมูลเบื้องต้นของผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ 003) (รูปแบบ .pdf) 

ข้อมูลเบื้องต้นของผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ 003) (รูปแบบ .docx) 

 

—– ดาวน์โหลดข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้อง —–

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2559

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการ หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คณะกรรมการประจำสถาบัน สำนักและการจัดระบบบริหารงานในสถาบัน สำนัก พ.ศ. 2559