การเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง  ผู้ได้รับเลือกเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ

ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

พ.ศ. ๒๕๖๗

——————————————————————–

 

ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง กำหนดวัน เวลาและสถานที่ สำหรับการรับสมัครการเลือก และการนับคะแนน ในการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ประกาศ ณ วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๗ ได้กำหนดให้มีการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดยมีการรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๖๗ ถึงวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๗ นั้น

คณะกรรมการดำเนินการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในคราวประชุมครั้งที่ ๒/๒๕๖๗ เมื่อวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๗ ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครรับเลือกเรียบร้อยแล้ว พบว่าผู้สมัครรับเลือกทั้ง ๔ ราย เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อ ๖ ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์ และวิธีการได้มา ซึ่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๙

โดยที่มีผู้สมัครรับเลือกเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำมีจำนวนน้อยกว่าหรือเท่ากับจำนวนที่ครบวาระหรือที่ว่าง จึงทำให้ผู้สมัครรับเลือกทั้ง ๔ ราย เป็นผู้ได้รับเลือกเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำโดยไม่ต้องมีการลงคะแนนเลือก ตามข้อ ๑๕ วรรคสาม ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์ และวิธีการได้มาซึ่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๙

คณะกรรมการดำเนินการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จึงประกาศผู้ได้รับเลือกเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ดังนี้

 

  ๑  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรวิชญ์  ปิยนนทศิลป์

  ๒  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัทรกมล  รักสวน

  ๓  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์พันธุ์  ลีฬหเกรียงไกร

  ๔  อาจารย์ภาณุวัฒน์  สุวรรณกูล

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๗ เป็นต้นไป โดยมีวาระอยู่ในตำแหน่งคราวละสามปี คือ อยู่ในตำแหน่งได้ถึงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๗๐

 

                            ประกาศ  ณ  วันที่  ๑๒  มีนาคม  พ.ศ.  ๒๕๖๗

 

*****************************************************************************

 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง  กำหนดวัน เวลา และสถานที่ สำหรับการรับสมัคร การเลือก และการนับคะแนน

ในการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ

——————————————————————–

            เพื่อให้การดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อยตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์ และวิธีการได้มาซึ่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๙

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คุณสมบัติ หลักเกณฑ์ และวิธีการได้มาซึ่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๙ข้อ ๘  คณะกรรมการดำเนินการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในคราวประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๖๗เมื่อวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗จึงออกประกาศ ดังนี้

๑. วัน เวลา และสถานที่ สำหรับการรับสมัคร

  • วันที่ ๔ – ๘ มีนาคม ๒๕๖๗ (ในวันราชการ)
  • เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๐๐ น.
  • สถานที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

๒. วัน เวลา และสถานที่สำหรับการลงคะแนนเลือก

                ๒.๑ พื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกจาก คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการวิทยาลัยนานาชาติ บัณฑิตวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

๒.๑.๑ วันที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๗

๒.๑.๒ เวลา  ๐๙.๐๐ – ๑๕.๐๐ น.

๒.๑.๓ สถานที่ บริเวณด้านหน้ากองกลาง สำนักงานอธิการบดี อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่

๒.๒  พื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกจาก คณะครุศาสตร์ คณะเทคโนโลยีการเกษตร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและวิทยาลัยพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยีชุมชนแห่งเอเชีย

๒.๒.๑  วันที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๗

๒.๒.๒  เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๕.๐๐ น.

๒.๒.๓  สถานที่ บริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการและบริหารกลาง ศูนย์แม่ริม  อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

 

              ๒.๓ พื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขตแม่ฮ่องสอน ตำบลปางหมู อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกจาก วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน คณะพยาบาลศาสตร์ และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยาเขตแม่ฮ่องสอน)

๒.๓.๑  วันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๗

๒.๓.๒  เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๕.๐๐ น.

๒.๓.๓  สถานที่ สำนักงานวิทยาเขตแม่ฮ่องสอน อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

สำหรับวิทยาเขตแม่ฮ่องสอนให้ผู้มีสิทธิเลือกใช้สิทธิเลือก โดยให้รับบัตรลงคะแนนและใช้สิทธิแล้วใส่ซองปิดผนึกมอบไว้กับประธานอนุกรรมการฯ หรือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและให้ประธานอนุกรรมการฯ ลงชื่อกำกับซองไว้ด้วย

๒.๔ การลงคะแนนเลือกล่วงหน้า

กรณีผู้มีสิทธิเลือกที่จะต้องเดินทางไปราชการตามคำสั่งของมหาวิทยาลัยในวันที่กำหนดเลือกและมีความประสงค์จะใช้สิทธิลงคะแนนเลือก ให้ผู้นั้นรับบัตรลงคะแนนและใช้สิทธิ ณ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ใส่ซองปิดผนึกแล้วมอบให้กับประธานอนุกรรมการฯ หรือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายก่อนการเดินทางไปราชการตามคำสั่งของมหาวิทยาลัยดังกล่าว โดยให้ประธานอนุกรรมการฯ ลงชื่อกำกับซองไว้ด้วย

สำหรับวิทยาเขตแม่ฮ่องสอนให้ผู้มีสิทธิเลือกที่จะต้องเดินทางไปราชการตามคำสั่งของมหาวิทยาลัยในวันที่กำหนดเลือกและมีความประสงค์จะใช้สิทธิลงคะแนนเลือก ให้ผู้นั้นรับบัตรลงคะแนนและใช้สิทธิ ณ สำนักงานวิทยาเขตแม่ฮ่องสอน ใส่ซองปิดผนึกแล้วมอบให้กับประธานอนุกรรมการฯ หรือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายก่อนการเดินทางไปราชการตามคำสั่งของมหาวิทยาลัยดังกล่าว โดยให้ประธานอนุกรรมการฯ ลงชื่อกำกับซองไว้ด้วย

๒.๕  กรณีผู้มีสิทธิเลือกอยู่ในระหว่างการลาหรือกรณีอื่นใดที่ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในมหาวิทยาลัยในวันที่กำหนดให้มีการลงคะแนนเลือก ให้ผู้นั้นใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตามวัน เวลา และสถานที่
ที่กำหนดไว้

      ๓. วัน เวลา และที่สถานที่สำหรับการนับคะแนน

๓.๑ วันที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๗

๓.๒ เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป

๓.๓   สถานที่ บริเวณด้านหน้ากองกลาง สำนักงานอธิการบดี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยนำบัตรลงคะแนนของพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม และพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขตแม่ฮ่องสอน มารวมก่อนนับคะแนน

 

       ๔. กำหนดการและขั้นตอน เป็นไปตามแนบท้ายประกาศนี้

 

                              ประกาศ  ณ  วันที่  ๒๓  กุมภาพันธ์  พ.ศ.  ๒๕๖๗

 

*****************************************************************************

 

—– ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง —–

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง ผู้ได้รับเลือกเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๗ 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง  กำหนดวัน เวลา และสถานที่ สำหรับการรับสมัคร การเลือก และการนับคะแนน ในการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง  คุณสมบัติ แบบการสมัคร และการกำหนดหมายเลขผู้สมัครรับเลือก ในการเลือกกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ

ใบสมัครกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ ๐๑) (รูปแบบ .pdf) 

ใบสมัครกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ ๐๑) (รูปแบบ .docx) 

 

 

—– ดาวน์โหลดข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้อง —–

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย คุณสมบัติหลักเกณฑ์ และวิธีการได้มาซึ่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจําของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๙