การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา
เรื่อง  คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการได้มาซึ่งผู้สมควรดำรงตำแหน่ง
ผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา
———————–

         เพื่อให้การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2553
อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2553ข้อ 9 คณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา ในคราวประชุมครั้งที่ 1/2558 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2558 จึงออกประกาศไว้ดังต่อไปนี้

ข้อ 1 ผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษาต้องมีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2553 ข้อ 6 คือ ต้องมีคุณสมบัติตามมาตรา 37 วรรคหนึ่งแห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. 2547 ซึ่งจะเป็นบุคคลภายในหรือภายนอกมหาวิทยาลัยก็ได้ และควรมีคุณสมบัติเพิ่มเติมดังนี้
(1) มีคุณธรรมและจริยธรรมเป็นที่ยอมรับในสังคม
(2) มีวิสัยทัศน์และศักยภาพที่จะนำความเจริญและชื่อเสียงมาสู่สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา
(3) มีความเป็นผู้นำ ความคิดริเริ่ม สนใจและเล็งเห็นความสำคัญกิจการของสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา
(4) มีความรู้ความสามารถทางวิชาการหรือวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของสำนักดิจิทัล
เพื่อการศึกษา
(5) สามารถอุทิศเวลาให้แก่กิจการของสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา และมหาวิทยาลัย

ข้อ 2  วิธีการได้มา การได้มาซึ่งรายชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา ให้กระทำด้วยวิธีการสมัคร โดยให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครและเอกสารที่เกี่ยวข้องต่อคณะกรรมการสรรหาด้วยตนเองหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย หรือส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับภายในวัน เวลา และสถานที่ ที่คณะกรรมการสรรหากำหนด

          ** (1) กรณียื่นใบสมัครด้วยตนเองหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย ให้ยื่นที่สำนักงานสภามหาวิทยาลัย ชั้น 7 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ

              (2) กรณีส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับให้ส่งใบสมัครใส่ซองปิดผนึกจ่าหน้าซองถึง “ประธานกรรมการ คณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา สำนักงานสภามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300” และในกรณีที่ส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ ให้ถือว่าวันที่ไปรษณีย์ประทับตรารับเป็นวันยื่นใบสมัคร จึงจะถือว่าคณะกรรมการสรรหาได้รับใบสมัครโดยสมบูรณ์

          ** ระหว่างวันที่ 18 – 31 สิงหาคม 2558 เวลา 8.30-16.30 น. (ในวันราชการ)

ข้อ 3  กำหนดการและขั้นตอนการสรรหา ให้เป็นไปตามตารางแนบท้ายประกาศนี้

 

—– ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง —–

ประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา เรื่อง  คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการได้มาซึ่งผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา

กำหนดการและขั้นตอนการสรรหาสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา แนบท้ายประกาศคณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา

ใบสมัครเข้ารับการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา (แบบ สดศ.01)

ข้อมูลของผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษาของ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (แบบ สดศ.02)

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง นโยบายและแผนพัฒนาของสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา ในช่วงปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 – 2562 เพื่อใช้เป็นกรอบในการสรรหาผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา

ประกาศคณะกรรมการสรรหาฯ เรื่อง เปลี่ยนแปลงวันประชุม คณะกรรมการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา 

 

—– ดาวน์โหลดข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้อง —–

ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ว่าด้วย การสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ หัวหน้าส่วนราชการหรือหัวหน้าหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ พ.ศ. 2553